Kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001-28/6/2016

 

Thực hiện Kế hoạch Số 12/KH-CĐS ngày 14/6/2016 của Ban chấp hành Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Sáng 28/6/2016, Công đoàn Trung tâm Tư vấn và cai nghiện ma túy đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2016) tạo không khí vui tươi, lành mạnh phát huy bản sắc văn hóa và tuyền thống tốt đẹp của gia đình.
Thông qua bài tuyên truyền với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” giúp CBVC-NLĐ nâng cao nhận thức, tích cực xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

Trong buổi tọa đàm với nội dung : “Kỹ năng ứng xử giữa các thành viên trong gia đình; kỹ năng chăm sóc, giáo dục con cái, kỹ năng chăm sóc người già để có một gia đình hạnh phúc, đầm ấm, trên thuận dưới hòa”. Buổi tọa đàm được các công đoàn viên hưởng ứng sôi nổi với những phần chia sẻ chân thật từ những “mái ấm nhỏ” của các cán bộ viên chức. Đây cũng là dịp để mỗi người nhìn nhận lại và ý thức sâu sắc hơn ý nghĩa của mái ấm gia đình.

Hình ảnh: Chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn Hạnh phúc gia đình của CBVC
Hình ảnh: Trao quà cho CBVC nhân ngày Gia đình Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam, bên cạnh các hoạt động thiết thực Công đoàn phối hợp với Chính quyền xây dựng thành công “Tủ sách Gia đình” phục vụ cho CBVC và bệnh nhân tại Trung tâm.